Monday, December 6, 2010

เสียง ด.ญ. ธัญรัตน์ Thanyarat's voice

17 สิงหาคม 2553 (ฟังเสียง/listen)


ด.ญ. ธัญรัตน์ มะเสนะ
ณ โรงเรียนปักธงชัย ชุณหะวัณ

พ่อ
หนูอยู่โรงเรียน พ่ออยู่ไหนหง่ะ
โทรมาเล่น
ว่าง (หัวเราะ)
เรียน หนูเรียนด้วย
เออ
หนูลืมเอาตังค์มา
ไม่รู้เด่ะ
ค่ะ
ค่ะ
ใช่
ครูไม่มา
แล้วพวกหนูกำลังเรียน
การงาน
รู้เรื่อง
ตอนเย็น
เอา
หนูซื้อโจ๊ก
กินโจ๊กเหมือนเดิม

เออ
จ๊ะ
ไข่ไม่มี
อือ
เออ หนูถามแม่ (หัวเราะ)
ตังค์อะไร
ยังเหลือนิดนึง
(หัวเราะ)
ขอแม่ใหม่ (หัวเราะ)
พ่อทำไรอยู่เนี่ย
แค่นี้เด้อ
ค่ะ สวัดดีค่า

No comments:

Post a Comment