Monday, December 6, 2010

เสียง นายบุญส่งกับลูก Boonsong+son

18 สิงหาคม 2553 (ฟังเสียง/listen)


นาย บุญส่ง สุริวงค์
ณ หมู่บ้านตะขบ

หาโหล
ทำงานอยู่ซิลูก?
อะ คุยกับพี่ดิ
จ๋า
จ๋า
จ๋า
จ๋าซิ
จ๋า
พ่อจ๋า
จ๋า จ๋าสิ จ๋าซิ(หัวเราะ)
เอ่อ อีหนู
อีหนูจะคุยด้วย ฮาโหลซิ
จ๋าซิ จ๋าๆ จ๋าให้พ่อ
ไม่ยอมจ๋าเลย

เฮ็ดงาน----
หา
โอว
เมียก่เฮ็ดนำ?
แม่ไปเปิดคลินิกลูก
เหอะ
ฝนก่ตกแน่ อยู่ทางพุ่นนต่กบ่ลูก?
เต้ย อ๋อ
เหลือสักกระป๋อง สองกระป๋องมั๊ง
พ่อก็ไม่ได้ดูหรอก
เหลือประมาณนั้น
หา
กิ๋นเข้า กิ๋นหลายอยู่
แต่ มันบ่ใคร่กินนมหลาย มันกิ๋นของทุกอย่าง
กิ๋นของทุกอย่าง
เออ สิ้นเดือนค่อยมาลูก
สิ้นเดือนมาก่ได้ มาคราวเดียว
เออ
น่า คุยกับพ่อสิ
จ๋าสิ ๆๆๆๆ
น่าเห็นไหม หนู
หนูจ๋าๆ
น้องเพชรจ๋า (หัวเราะ)
นอนทีเดียวมื้อนี่
บางที่ก่นอนตอนบ่าย บางทีก่บ่นอน
มา กำลังให่เขาตีนาอยู่
เออ
เขาเห็ดนา เห็ดนาให่เขาตี๋นามื้อนี่
เมื่อวานไปเหยาะข้าวโพดเสร็จแล่ว
วันนี่เลยเฮ็ดตี๋นา เหลืออีกแปลงเดียว
ยังบ่เสร็จ
หา
ได้แต่จ๋าอย่างเดียว
จ๋าๆ
อย่าจับๆ เฉยๆ จับไม่ได้
เออ ได้แต่เดิน เดินได้หลายก้าวล่ะ
เออ เอา แค่นั้นแหละ

No comments:

Post a Comment